Trang chủ / Tin Tuyển dụng / Tháng 2/2023 – Nhân viên Kinh doanh

Tháng 2/2023 – Nhân viên Kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH

Bộ phận Phòng bán hàng/bộ phận kinh doanh
Chức danh Nhân viên kinh doanh
Mã công việc BH-KD-NVKD
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng nhóm kinh doanh

 

  1. Nhiệm vụ:
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  1. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.

 

  1. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng phòng.

 

  1. Tiêu chuẩn công việc:
  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
  1. Quyền lợi
  • Mức lương: thoả thuận (tuỳ vào kinh nghiệm và năng lực thực tế) + Lương tháng 13
  • Được đào tạo chuyên môn, các kỹ năng cần thiết.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, quyền hạn và nhiệm vụ rõ ràng.
  • Chế độ đãi ngộ, được tham gia công đoàn, có thưởng, tổ chức sinh nhật, Lễ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động xã hội.
  • Được tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiềm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Tai nạn,… đầy đủ khi làm việc chính thức.
  • Có cơ hội thăng tiền nghề nghiệp.
  1. 6. Ứng viên có thể ứng tuyển online hoặc nộp hồ sơ: Từ ngày 19/01/2023 đến hết ngày 28/02/2023 tại:
  • Số nhà: 91-93-95 Chế Viết Tấn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Timico: KCN Đông Quế Sơn, Thị trấn Hương An, Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam (Mr Chính: 0905734739)
  • Người liên hệ và nộp hồ sơ:
  • ĐT: 0779500943 (Ms Mến) hoặc 07.6665.6668
  • Email: office.timicogroup@gmail.com;
    • (Lưu ý: Hồ sơ không được hoàn trả cho ứng viên).
  1. 7. Hồ sơ đăng ký gồm có:
  • Đơn xin việc;
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây);
  • Bản sao chứng minh nhân dân;
  • Bản sao Hộ khẩu
  • Bản sao bằng cấp (kèm theo kết quả học tập)

 

 

Bài viết liên quan

Báo giá